Saturday, August 18, 2007

gumagana ulit ang common sense ko!

kapag may natapos kang laro, at isang napakahirap na laro ito, diba ang masasabi mo sa iyong sarili ay:

"I'M SO GREAT!!!"

grabe, nasabi ko yan sa sarili ko kanina.

i started playing the game last wednesday, and i finished it today!!

yay for me!!

grabe, nakakatuwa siyang laro.

it's a riddle game. instructions are simple, very simple i tell you. kung sinasabi mong hindi ka magaling sa riddles, hindi totoo yan. pagaganahin mo lamang ang iyong common sense sa game na ito. all in all may 100 levels to pero may added 2 levels para makasama ka sa hall of fame. it's a very great game!! kakaiba siya. level 1 kaagad.

ako nga pala ang #4691 na hall of famer!! yay!!

eto yung link ng game: www.totallytricky.co.uk/riddle/ame.php

level 1 kaagad yan! kaya galingan mo!

meron ring hints along the way. and ngayon ko lang na-realize na google is truly my best friend!
pag may nakita kayong www.i-am-bored.com kapag naghahanap kayo ng hints, wag niyo nang buksan kasi sa end daw ng forum ay may spoiler. e, baka mabuksan niyo pa. wala nang thrill! ang pag ganung method ang ginawa niyo, aba'y wala na. hindi niyo masasabi sa inyong sarili na "I'M SO GREAT!!"

so go! kaya niyo yan! isa pang site na makatutulong sa inyo: http://www.braingle.com/brainteasers/puzzlehunt.php?id=10

yun lang. may forum din yung game para sa mas maraming clues.

No comments:


Learn XML.