Tuesday, June 12, 2007

happy independence day.

hu-wow! happy independence day!

sobrang ganda ng araw na 'to! although i was late kanina sa flag ceremony, ang ganda pa rin kasi hindi kami napagalitan coz we don't have our IDs yet.

2nd. our teachers were like... totally ABSENT! i mean, once in a lifetime lang yun! hahaha.

3rd. hindi natuloy yung PHYSICS test namin kanina!

4th. nakapag-recite din ako sa wakas!

5th. kame yung may magandang presentation sa filipino kanina. (taga-sulat lang naman ako.)

6th. ang saya ng training. nag-relay lang. hahaha. late kasi ako.

7th. before yung training, kung tumingin kayo sa sky kanina. ang ganda, super ganda. as in super talaga. sayang nga wala akong dalang camera. ang ganda pa ng sunset! as in! sobra. grabe. sarap ng feeling.

8th. pumunta si em!! (kaya lang may mga hindi nag-training..) :(

9th. nagpa-picture. yess naman!

10th. hindi ako gumawa ng hw! kasi walang reference! yess naman!

11th. secret ko na lang yun. hahaha.

thank You talaga! from the bottom of my heart, thank You for this wonderful day.

sana maulit uli. next independence day? sana.

No comments:


Learn XML.