Sunday, May 25, 2008

alam mo, wala akong magawa. :D

hindi nga, wala talaga akong magawa. as in. super boring na ng buhay ko sa ngayon.

anyway, eto nonsense talaga. ngayon na lang ulit ako nagkasakit. akalain mo yon? wala na nga akong ginagawa, nagkasakit pa ako. yan tuloy, nasira ang daily routine ko.

oo nga pala, bumili si mama ng hula-hoop. wait, tama ba? ayun, sila ni daddy marunong at ako? ayokong i-try, NO WAY!

hahahaha.

actually wala naman talaga akong post na may sense eh, napansin mo ba? nyaha.

o sige, yun lang. next time na lang ulit.

nakaka-bwusit nga pala ang pagka-panalo ni DAVID COOK. alam kong magaling siya at mas nakatutuwa siya kesa kay ARCHULETA but ang prediction ko talaga since top 12, si DAVID A. ang mananalo. mula nung top 10, na-predict ko na ang finalists, at tama ako, sila ngang dalawa at ang hula ko'y si archu ang mananalo. ayun, nagkamali ako dahil sa 12,000,000 na taong nagkamali ng pindot ng numbers. ayun, BOOM!

sorry talaga dahil sa post na ito, nababangag na talaga ako. parang super low-life na tuloy ako. haay.

No comments:


Learn XML.