Wednesday, May 30, 2007

wala na akong magawa sa internet.

boring na ang internet for me.

it's sooooooo boooooooring!

halos lahat yata ng sites napuntahan ko na. as in. joke lang. wala na talaga akong magawa.

as in.

hahaha.

malapit na ulit pumasok. palapit na nang palapit ang maraming homeworks at sandamakmak na projects. makalangoy pa kaya ako?

anyway, i have this addiction for candies/sweets for the last 2 weeks. i can't sleep without eating anything that's sweet.

si kuya, wala siya dito ngayon hanggang saturday, so meaning sakin na ang computer. ang problema nga lang wala na akong magawa sa internet na 'to. batong-bato na ako!!

tapos, hindi pa sigurado yung overnight ko. magpapasukan na nga lang eh. anu ba naman yan!
 joke!

tapos, A student na ako. kakayanin ko ba ang pressure? parang hindi. ang epal naman.

meron pa! nabobo na ako dahil sa instant noodles, dahil yata dun sa araw-araw kong pagkain ng nissin cup noodles. pero ano bang magagawa ko, masarap eh!

ang bilis naman ng summer. di ako kontento. joke!

pero hindi nga, ang bilis talaga. hindi lang man ako nakapag-out - of- town. dati meron, ngayon wala na. ang chaka talaga. pero okay lang, halos araw-araw naman akong lumalangoy. at araw-araw rin akong kumakain ng marami.

bummer talaga. wala na ring mapanood sa tv. hindi ko na gusto yung primetime bida lalo naman yung sa GMA. (pero maganda yung lupin).

so, eto, pinagtripan ko na lang tong blogger. since kaunti lang ang nagbabasa nito, okay lang kahit ano'ng isulat ko dito. go lang ng go! kahit walang sense! sige, go! type!

No comments:


Learn XML.